Starfsleit 1

Undanfarna daga hef ég varla haft undan žvķ aš svara spurningum um hvernig gangi, og til aš gera mér lķfiš eilķtiš léttara žį vil ég skżra hér ferliš lķtillega.

Starfsreyndir og merkilegir menn eru headhuntašir, en fyrir svona unglinga eins og mig, žį gengur ferliš frį žvķ aš vera atvinnulaus yfir ķ aš vera meš atvinnu svona:

1. Senda śt CV og umsóknir til rįšningastofa (agencies) og fį vištal hjį žeim. Žar taka žeir prófķlķnn manns (menntun, starfsreynsla etc) og sjį svo um aš auglżsa mann til banka og fyrirtękja.

2. Rįšningastofan setur upp vištal milli mķn og banka (eša fyrirtękis). Venjulega reddar stofan ekki nema 2 vištölum į mann, žvķ ef manni hefur ekki veriš bošinn samningur eftir 2 vištöl er mašur bad-fish.

3. Bankinn (eša fyrirtękiš) bżšur manni samning.

Ég er kominn meš 3 įsa, žar af var 1 aš upgrade-ast ķ tvist ķ dag. Vištal viš Lloyds TBS į morgun.

T


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband