UBS

Var bošašur ķ atvinnuvištal hjį svissneska bankanum UBS ķ dag. Hann er jś einmitt bankinn sem geymdi allt gyšingagulliš fyrir nasista ķ strķšinu. Fór ķ nokkrar feguršarašgeršir sķšan žį en hell, žetta gaurinn.

 Grillun er besta lżsingin į žvķ sem ég lenti ķ žarna. Ekki nóg meš aš fara ķtarlega ķ gegnum CV mitt (sem er venja og ég geri oršiš rįš fyrir) heldur var ég lįtinn reikna śt delta fyrir žetta, gamma fyrir hitt. Og gjöra svo vel og tegra eitt stykki Wiener prósess. Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš ég var langt ķ frį tilbśinn fyrir žetta 3 klst vištal.

Žaš veršur fróšlegt hvaš žeir taka sér langann tķma įšur en žeir segja "nei, takk" :) Ég set tķara į viku.

T


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband