Kaupþing

Fyrir þá sem vissu það ekki er það núna komið á hreint: ég er að fara vinna hjá Kaupþingi í haust. Samningurinn var gerður til eins árs og verður mjög líklega framlengt. Markaðsaðstæður í fjármálaheiminum gerðu það að verkum að samningurinn er tæknilega flókinn - ég útskýri það ekki á netinu - fólk getur bara spurt mig prívat og persónulega.

Ég er mjög ánægður með þennan díl. Við Sesselía segjum skilið við skuldasöfnun og skoðum nú bæklinga um hvers konar skellinöðru við ætlum að fá okkur :)

T


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tobbi ég elska þig - þú átt þetta svo sannarlega skilið ástin mín

Sesselía (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 14:43

2 identicon

ohh nei ég bara get þetta ekki, kommentið mitt að ofan er stolið.....ef þið vitið hvaðan fáið þið bjór frá mér á laugardaginn ;)   (býst við að Rósa komi sterk inn í þessari keppni)

Sesselía (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 14:45

3 identicon

Vei vei vei - ég fæ bjórinn.

Stolið frá Ásdísi Rán!!!

Ég var ekki alveg að fatta þetta komment þegar ég las það fyrst - fannst þetta ekki alveg þú.... En til lukku með vinnuna Tobbi

Helga (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 16:07

4 identicon

hahaha

já til lukku Helga mín, þú færð stóran bjór að launum (og audda koss með)

Sesselía (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 16:17

5 Smámynd: Íslendingafélagið í Hither Green

Múhahahaha !!

Takk Sesselía mín. "Ég skoraði líka feitan díl".

Íslendingafélagið í Hither Green, 28.8.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband