Flutningur samţykktur 2

Já eins og Tobbi "sagđi" ţá fékk ég flutninginn minn samţykktan, er núna skráđ í MSc in European Political Economy og byrja í skólanum í október! jeiiii

hér er linkur á LSE og lýsingu á náminu mínu :)

http://www.lse.ac.uk/collections/europeanInstitute/study/InformationforProspectiveStudents/DegreeProgrammes/MScEuropeanPoliticalEconomy.htm

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjá ţér Sesselija, bara láta viđta ađ ég les bloggiđ ykkar reglulega og fylgjist veeeel međ ykkur.

kv.

Inga Stefánsdóttir (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 12:44

2 identicon

Hć Sesselía

Já fínt hjá ţér Sesselía mín, ég les bloggiđ alltaf daglega, gaman ađ frétta af ykkur

Sigrún

Sigrún Olafsdóttir (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 13:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband