the sun

Lenti í örlítið óþægilegu atviki í morgun í lestinni.....

ég sum sé settist á milli tveggja karlmanna sem voru að lesa dagblöð, í sjálfu sér mjög saklaust. Þegar ég var búin að koma mér vel fyrir sá ég að þeir voru að lesa "the Sun" sem er svona slúðurblað, ekki ósvipað DV heima. Nema hvað að auðvitað voru þeir báðir með opið á blaðsíðunni þar sem er alltaf berbrjósta kvenmaður!!!

ég er kanski orðin of mikil tepra en mér leið ekkert allt of vel í stútfullri lest sitjandi á milli tveggja karla sem voru að skoða berar stelpur :/

S

viðbót...

þetta var greinilega dagurinn : sitjum hliðina á Sesselíu og skoðum berar konur. Maðurinn sem sat hliðina á mér á heimleiðinni var nefnilega líka að lesa þetta ágæta blað...og að sjálfsögðu með opið á nöktu dömunni mest allan tíman


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband