Viðtal & Becks

Viðtalið í gær gekk vel. Ég stóðst VBA prófið sem þeir settu fyrir mig. Svaraði og spurði réttra spurninga. Þannig að ég tel mig eiga fair chance á þessaru stöðu. Ef ég fæ hana ekki þá er það sennilega vegna þess að Spiderman og The Hulk voru að sækja um hana á sama tíma.

David Beckham er á leið til AC Milan á lánssamning. Ég tel þetta vera feil múv hjá honum. Hann á miklu frekar að fara til liðs sem er frambærilegt í þeirri deild sem það er. Lið sem hefur unnið fleiri titla en nokkuð annað í heimalandi sínu. Meistarlið. Ég er að sjálfsögðu að tala um KR.

beckham-kr

T


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tumminn á þig Tobbi minn og ykkur öll

Sigrún Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband